Có laptop nhưng không có wifi đồng nghĩa với ‘không làm được gì’. Thấu hiểu được nhu cầu của bạn, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn ‘bẻ khoá’ được cách vào wifi không cần mật khẩu cho laptop, hãy cùng tham khảo nhé! ...

Có laptop nhưng không có wifi đồng nghĩa với ‘không làm được gì’. Thấu hiểu được nhu cầu của bạn, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn ‘bẻ khoá’ được cách vào wifi không cần mật khẩu cho laptop, hãy cùng tham khảo nhé!

Với nhu cầu công nghệ như hiện nay việc sử hữu trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc laptop cho công việc là không khó. Tuy nhiên có một vấn đề khó cho nhiều người là có laptop nhưng không có wifi thì lại không thể ᴛʀᴜʏ cập được. Vậy có cách nào để giúp mọi người giải quyết được vấn đề đó hay không khi không phải ở đâu ai cũng đủ ‘rộng lượng’ để trao mật khẩu cho người lạ. Cùng đọc qua bài viết cách vào wifi không cần mật khẩu cho laptop qua bài viết dưới đây.

Không cần mật khẩu vẫn vào được wifi? Có thật làm được. Với tính năng Wi-Fi Protected Setup (WPS) điều đó là có thể.  Các bước sau đây sẽ làm bạn hiểu rõ hơn, mời bạn cùng theo dõi!

– Bước 1: Click vào biểu tượng Wifi trên thanh Taskbar để xem tất cả các ᴍạɴɢ Wifi tìm thấy.

– Bước 2: Nhấp vào ᴍạɴɢ Wifi muốn kết nối.

– Bước 3: Nhấn vào nút Connect để kết nối. Windows 10 sẽ tự động chọn tùy chọn Connect automatically.

– Bước 4: Nhấn vào nút WPS trên router hoặc modem khi thấy có thông báo yêu cầu nhập mật khẩu Wifi

– Bước 5: Sau khi nhấn nút WPS, bạn sẽ thấy thông báo “Getting settings from the router” xuất hiện trên ᴍạɴɢ Wifi định kết nối là được.

Lưu ý cách vào Wifi không cần mật khẩu cho laptop trên đây chỉ áp dụng với một modem hoặc router hỗ trợ WSP. Do đó, bạn cần kiểm tra xem modem hoặc router mình đang sử dụng có hỗ trợ tính năng WSP hay không trước khi thực hiện thao tác vào Wifi không cần pass win 7, win 10 này nhé! Chúc bạn thực hiện mẹo vào Wifi mà không cần biết mật khẩu này thành công!

Việc nắm rõ những quy trình trên sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm hữu ích không phải ai cũng có thể biết được để sử dụng trong những tình huống cần thiết mà không có wifi, hãy bỏ túi cho mình những kinh nghiệm trên nhé!

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT