Messenger chắc chắn là ứng dụng nhắn tin phổ biến và được nhiều người dùng điện thoại thông minh sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa ứng dụng này hoàn hảo, đôi khi những tính năng của nó khiến ta rất khó chịu. ...

Messenger chắc chắn là ứng dụng nhắn tin phổ biến và được nhiều người dùng điện thoại thông minh sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa ứng dụng này hoàn hảo, đôi khi những tính năng của nó khiến ta rất khó chịu. Phổ biến nhất chính là việc sau khi kết bạn mới, những đoạn chat cứ tự hiện ra làm Messenger đầy những tin nhắn rác. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt cuộc trò chuyện khi kết bạn trên Messenger.

Cách tắt cuộc trò chuyện khi kết bạn trên Messenger

Bước 1: Nếu đã có ứng dụng trên điện thoại thì bạn hãy truy cập vào nó. Còn nếu chưa có thì bạn có thể tải ứng dụng Messenger qua đường link bên dưới trên điện thoại.

Bước 2: Tại đây bạn ấn vào Ảnh đại điện bên cạnh dòng chữ Đoạn chat để có thể truy cập vào phần cài đặt tài khoản Messenger của bạn.

messenger tao doan chat khi ket ban 1 2560x2560 800 resize

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn phần Thông báo & âm thanh. Cuối cùng bạn tắt mục Thông báo về bạn mới.

messenger tao doan chat khi ket ban 2 2560x2560 800 resize

Trên đây là hướng dẫn cách khắc phục Messenger tự động tạo hộp chat khi kết bạn mới. Nếu bạn thấy bài viết này hay nhớ share và like cho mình nhé.

Theo TGDD

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT