Gần đây, ứng dụng nhắn tin Messenger đã cập nhật thêm nhiều chủ đề mới cho cuộc trò chuyện của bạn và trong đó có chủ đề khá thú vị, đó là tự động thay đổi màu theo thời gian hiện tại địa điểm mà bạn chọn ...

Gần đây, ứng dụng nhắn tin Messenger đã cập nhật thêm nhiều chủ đề mới cho cuộc trò chuyện của bạn và trong đó có chủ đề khá thú vị, đó là tự động thay đổi màu theo thời gian hiện tại địa điểm mà bạn chọn.

Việc thay đổi chủ đề cuộc trò chuyện trên Messenger không còn mấy xa lạ gì đến người dùng Facebook hiện nay nữa. Và tính năng này được nhiều người dùng sử dụng và thích thú. Chính vì vậy mà ứng dụng luôn cập nhật những chủ đề mới mẻ, cập nhật xu hướng cho người dùng. 

Tính năng mới thú vị mà mình muốn giới thiệu cho bạn đó là thay đổi chủ đề Messenger đổi màu theo thời gian dựa vào địa điểm. Điểm thú vị ở tính năng này đó chính là nếu trời sáng thì chủ đề sẽ có màu sáng và tối thì ngược lại. 

Cách thay đổi chủ đề Messenger đổi màu theo thời gian

Cập nhật Messenger lên phiên bản mới nhất để có thể sử dụng được chủ đề này. Bạn vào CH Play hoặc App Store để kiểm tra và cập nhật nếu có.

chu de doi mau teo thoi gian 2

Bước 1: Truy cập vào Messenger > chọn người dùng mà bạn muốn thay đổi chủ đề của đoạn chat đó.

Bước 2: Nhấn chọn vào ảnh đại diện người dùng đó để truy cập vào Cài đặt >  Chọn Chủ đề > Chọn Địa điểm của chúng ta.

chu de doi mau teo thoi gian 3

Bước 3: Bạn nhấn chọn Tiếp > Chọn mục Đặt vị trí sau đó nhấn chọn vào Thành phố mà bạn muốn đặt.

chu de doi mau teo thoi gian 4

Bước 4: Cuối cùng bạn chọn đặt chủ đề để quá trình thay đổi hoàn tất. 

Nếu bạn muốn thay đổi địa điểm, bạn thực hiện bằng cách nhấn chọn Thay đổi vị trí và chọn thành phố bạn muốn đặt. 

chu de doi mau teo thoi gian 5

Ngoài ra, Messenger còn có rất nhiều chủ đề thú vị khác và luôn bắt kịp xu hướng, bạn có thể thay đổi tuỳ thích. Bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi nhé Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Trên đây là vài bước cơ bản để thay đổi chủ đề Messenger đổi màu theo thời gian cực dễ, chúc các bạn thực hiện thành công!

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT