Nếu bạn đã quá nhàm chán với font chữ mặc định của TikTok ai cũng như ai thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để cập nhật những font chữ TikTok mới lạ và khác biệt cho riêng tài khoản của bạn. ...

TikTok là mạng xã hội được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay không thua gì Facebook hay Instagram. Nền tảng video này cho bạn những công cụ sáng tạo ngoài sức tưởng tượng và giúp bạn kết nối gần hơn với thế giới. Hằng ngày nếu chăm chỉ lướt TikTok, bạn sẽ phát hiện ra nhiều kênh TikTok có tên và phần tiểu sử, mô tả được viết bằng những font chữ khác lạ và vô cùng độc đáo, khiến chúng nổi bật hơn so với phần lớn các kênh TikTok đại trà khác.

Để sở hữu những font chữ TikTok độc đáo này bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản và vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng có thể chèn thêm các ký tự đặc biệt mà bàn phím điện thoại hay máy tính bình thường không có.

Cách đổi font chữ TikTok

Bước 1: Bạn truy cập vào trang Symbols, đây là một trang web giúp bạn thay đổi font chữ TikTok. Bạn hãy nhập đoạn văn bản mà mình muốn thay đổi font chữ vào ô trống rồi chọn loại font chữ TikTok mà mình thích. Sau đó bấm vào nút Trang trí.

Cách đổi font chữ TikTok 1

Bước 2: Trong Trang trí bạn có thể chèn thêm các ký tự vô cùng đặc biệt và sáng tạo vào đoạn văn bản của mình. Sau khi chọn xong, bạn hãy bấm Copy tên đã tạo.

Cách đổi font chữ TikTok 2

Bước 3: Bạn vào TikTok, chọn mục Sửa hồ sơ. Nếu bạn muốn thay đổi Tên, hãy chọn mục Tên

Cách đổi font chữ TikTok 3

Nếu bạn muốn thay đổi Tiểu sử, hãy chọn mục Tiểu sử.


Bước 4: Dán đoạn văn bản vừa nãy vào sau đó bấm Lưu. Ngoài tên và tiểu sử, bạn cũng có thể đổi font chữ TikTok cho các đoạn mô tả video của mình.

Cách đổi font chữ TikTok 4

Cách đổi font chữ TikTok 5

Trên đây là các bước giúp bạn thay đổi font chữ TikTok để kênh TikTok của bạn trở nên độc đáo và khác biệt. Tuy nhiên hãy chú ý giới hạn ký tự ở mỗi mục và hạn chế những font chữ quá cầu kỳ gây khó đọc cho người xem. mình chúc bạn thành công!

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT