Bạn đã biết cách kiếm tiền từ mạng xã hội TikTok chưa nhỉ? Nếu chưa thì bài viết sau đây là một cách dành cho các bạn muốn tăng thêm thu nhập bản thân qua TikTok Shop nhé! Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm sản phẩm vào TikTok Shop để bạn dễ dàng bán hàng và kiếm tiền ngay trên điện thoại. ...

Cách thêm sản phẩm vào cửa hàng TikTok Shop

Bạn đã biết cách kiếm tiền từ mạng xã hội TikTok chưa nhỉ? Nếu chưa thì bài viết sau đây là một cách dành cho các bạn muốn tăng thêm thu nhập bản thân qua TikTok Shop nhé! Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm sản phẩm vào TikTok Shop để bạn dễ dàng bán hàng và kiếm tiền ngay trên điện thoại.

Cách thêm sản phẩm vào TikTok Shop

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng TikTok, sau đó chọn tab Hồ sơ. Kế tiếp, bạn nhấn chọn biểu tượng giỏ hàng và chọn tiếp vào Nhập ở mục TikTok Shop.

TikTok dành cho hệ điều hành Android tại đây.

TikTok dành cho hệ điều hành iOS tại đây.

Cách thêm sản phẩm vào cửa hàng TikTok Shop

Bước 2: Bạn nhấn chọn Thêm sản phẩm liên kết, sau đó bạn tìm kiếm sản phẩm muốn thêm vào cửa hàng của bạn.

Cách thêm sản phẩm vào cửa hàng TikTok Shop

Bước 3: Bạn nhấn chọn Thêm ở sản phẩm bạn mong muốn, sau đó sản phẩm liên kết đó sẽ xuất hiện ở cửa hàng TikTok Shop của bạn và người dùng mua sản phẩm đó thì bạn sẽ được hoa hồng nhé!

Cách thêm sản phẩm vào cửa hàng TikTok Shop

Với những hướng dẫn trên đây thì mình hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn mới sử dụng TikTok Shop có thể dễ dàng thêm các sản phẩm tiếp thị đến khách hàng dễ hơn và gia tăng thêm thu nhập. Đừng quên để lại 1 like và 1 share ủng hộ tinh thần chúng mình nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT