Internet đi quốc tế tại Việt Nam lại chập chờn do đứt cáp quang biển AAG. Để đối phó với tình hình này, mình xin chia sẻ thủ thuật tăng tốc độ mạng cực nhanh khi vào Facebook, Youtube, Zoom Meeting… bằng công nghệ CloudFlare WARP+. Công cụ này có tên là APKCombo VPN… ...

Hôm nay, mình xin hướng dẫn mọi người thủ thuật tăng tốc độ mạng khi vào internet, Facebook, Youtube,… bằng CloudFlare. Việc cài đặt thì cũng dễ thực hiện, giúp mọi người không còn phải lo lắng về chuyện đứt cáp nữa.

Cách cài APKCombo trên Windows, MacOS

Bước 1. Bạn vào trang APKCombo VPN theo link dưới, chọn và tải về phiên bản phù hợp với máy tính của mình: Win-32bit, Win-64bit và MacOS.

Bước 2. Tải về xong, bạn khởi chạy tập tin APKCombo VPN lên. Chọn Active CloudFlare WARP+ VPN.

Tiếp tục, bạn chọn Activate.

huong dan cai warp 1 1 1 1 tren may tinh de truy cap mang toc do cao 9966 1

Chờ đến khi mục Status hiển thị tích xanh Active.

Bước 3. Chọn Check VPN, trên trang web, ở dưới ảnh đầu tiên sẽ có dòng trạng thái màu xanh là bạn đã thành công: Your WARP status: PLUS.

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể truy cập mạng với tốc độ nhanh hơn rồi. Cảm nhận của bạn như thế nào về tốc độ mạng hiện tại, hãy bình luận bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Xem thêm: Cách sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 giúp vào mạng nhanh hơn mỗi khi “đứt cáp” trên điện thoại

Phải làm sao để vào mạng nhanh hơn mỗi khi ‘đứt cáp’? Ngay bây giờ, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 Warp giúp vào mạng nhanh hơn.

cach su dung ung dung 1 1 1 1 giup vao mang nhanh 7

Bước 1: Truy cập vào đường link bên dưới để tiến hành tải và cài đặt ứng dụng 1.1.1.1

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, bạn khởi chạy ứng dụng lên >> Nhấn Get starter >> Chọn Done >> Accept

Bước 3:  Tại màn hình hiển thị của ứng dụng, người dùng chỉ cần gạt công tắc sang bên phải.

cach su dung ung dung 1 1 1 1 giup vao mang nhanh 1

Bước 4:

Lưu ý: Đối với lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ hỏi để xin cấp quyền Thêm cấu hình VPN. Những lần tiếp theo sẽ không hiển thị nữa.

Bạn bấm vào Install VPN Profile >> Ok là được.

Nếu như cài đặt VPN thành công, công tắc sẽ được bật lên và lúc này thì bạn thử xem tốc độ mạng có khác gì so với lúc đầu không nhé.

cach su dung ung dung 1 1 1 1 giup vao mang nhanh 5

Việc sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 Warp có thể giúp tốc độ mạng nhanh hơn, không giới hạn truy cập các trang web và nâng cao tính bảo mật là một trải nghiệm vô cùng hữu ích cho bạn.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản và một ít thời gian để cài đặt, bạn đã có thể truy câp vào mạng nhanh hơn mỗi khi “đứt cáp”. Nếu có thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT