Trước đây bạn hay chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo trên điện thoại như thế nào? ...

Trước đây bạn hay chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo trên điện thoại như thế nào? Có phải là tải ảnh từ Messenger xuống sau đó sang Zalo gửi ảnh lên một lần nữa không? Hãy quên nó đi nhé, vì với bài viết này mình sẽ chỉ các bạn cách chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo mà không cần phải tải nữa nha, siêu nhanh luôn.

Cách chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo

Bước 1: Để có thể chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là mở tấm ảnh mà bạn muốn chia sẻ trong cuộc trò chuyện của bạn lên. Nếu bức ảnh đó mới được gửi gần đây thì bạn có thể kéo và tìm lại nó. Nhưng nếu bức ảnh đó đã gửi quá lâu thì bạn có thể tìm nó bằng cách bấm vào chữ i ở góc trên bên phải màn hình > Xem file phương tiện, file & liên kết.

chiaseanhmessengersangzalo 1280x1280 800 resize

Bước 2: Chọn tấm ảnh mà bạn muốn gửi rồi bấm vào biểu tượng Xem thêm có dấu 3 chấm phía dưới bên trái màn hình và ấn vào Chia sẻ.

chiaseanhmessengersangzalo1 1280x1280 800 resize

Bước 3: Để gửi tấm ảnh đó lên cuộc trò chuyện Zalo thì bạn hãy chọn vào ứng dụng Zalo  chọn cuộc trò chuyện bạn muốn gửi rồi ấn gửi là xong.

chiaseanhmessengersangzalo2 1280x1280 800 resize

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì, có giúp ích gì cho bạn không? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT