Hướng dẫn bạn cách xem trước nội dung tin nhắn Zalo mà không cần truy cập vào thư mục trò chuyện một cách đơn giản. Click xem ngay! ...

Trong quá trình sử dụng Zalo, bạn muốn xem nội dung của đoạn tin nhắn vừa nhận được nhưng lại không muốn người gửi biết là bạn đã xem tin nhắn hay chưa? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết cách xem trước nội dung tin nhắn Zalo mà không cần mở máy nhé!

Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến và có nhiều tính năng hay giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Một trong những tính năng vô cùng hữu ích mà ít người biết đến đó là Xem trước tin nhắn. Sau khi kích hoạt tính năng này, bạn có thể xem được tin nhắn hiển thị lên màn hình của điện thoại và máy tính mà không cần truy cập vào thư mục trò chuyện. Cùng theo dõi bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

1. Cách xem trước tin nhắn Zalo trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo > Nhấn vào tab Cá nhân > Chọn biểu tượng Cài đặt.

zalo 2

Bước 2: Nhấn vào mục Thông báo > Gạt công tắc ON ở mục Xem trước tin nhắn để hoàn tất cài đặt.

zalo 3

Vậy là bạn có thể xem trước được nội dung tin nhắn mà bạn bè và người thân mà không cần phải truy cập vào mục trò chuyện.

zalo 4

2. Cách xem trước tin nhắn Zalo trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo > Click chuột vào biểu tượng Cài đặt > Chọn Cài đặt.

zalo 5

Bước 2: Nhấn vào tab Thông báo > Tích chọn vào Bật trong mục Hiển thị thông báo để hoàn tất cài đặt

zalo 6

Vậy là bạn có thể xem trước được nội dung tin nhắn mà bạn bè và người thân mà không cần phải truy cập vào mục trò chuyện.

zalo 7

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách xem trước tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT