Cách chia sẻ nhiều tin nhắn cùng lúc trên Zalo. Nếu bạn đang có nhiều tin nhắn quan trọng cần gửi cho mọi người thì hãy xem ngay bài viết này để có thể chia sẻ nhanh hơn… ...

Trong cuộc trò chuyện của bạn sẽ có những tin nhắn quan trọng và bạn muốn chia sẻ nó cho người khác. Một tin nhắn thì có thể chia sẻ nhanh nhưng nếu nhiều tin nhắn sẽ khá mất thời gian đó. Vì vậy hãy cùng mình xem ngay cách chia sẻ nhiều tin nhắn cùng lúc trên Zalo bằng điện thoại để có thể tiết kiệm thời gian hơn nhé.

Cách chia sẻ nhiều tin nhắn cùng lúc trên Zalo

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào cuộc trò chuyện có những tin nhắn mà bạn muốn chia sẻ. Sau đó ấn giữ vào một trong những tin nhắn mà bạn cần chia sẻ.

chiasetinnhanzalo 1280x1280 800 resize

Bước 2: Sau khi nhấn giữ vào tin nhắn đó một lát thì sẽ có những tùy chọn nhỏ hiện ra bên dưới. Hãy chọn vào cho mình tính năng Chọn nhiều > chọn tiếp những tin nhắn bạn cần chia sẻ. Chọn xong hết tất cả các tin nhắn thì ấn ngay vào nút Chia sẻ bên dưới cho mình nha.

chiasetinnhanzalo1 1280x1280 800 resize

Bước 3: Cuối cùng chọn những người mà bạn muốn chia sẻ tin nhắn rồi ấn gửi là xong thôi.

chiasetinnhanzalo2 1280x2638 800 resize

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Theo TGDD

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT