Nhiều video bạn đã đăng lên TikTok rồi nhưng bây giờ lại muốn xóa khỏi trang TikTok của mình thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa video trên TikTok nhanh chóng và dễ dàng. ...

Nhiều video bạn đã đăng lên TikTok rồi nhưng bây giờ lại muốn xóa khỏi trang TikTok của mình thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa video trên TikTok nhanh chóng và dễ dàng.

TikTok là mạng xã hội giúp bạn chia sẻ những đoạn video ngắn và thỏa sức sáng tạo nội dung theo cách của riêng mình. Bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình tới bạn bè, người thân hay truyền tải những thông điệp đặc biệt tới cộng đồng. Tuy nhiên sẽ có lúc bạn cảm thấy video này không còn phù hợp với kênh của mình nữa và bạn muốn xóa video trên TikTok khỏi trang cá nhân của mình. Đừng lo lắng vì TikTok cho phép bạn làm điều này chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Cách xóa video trên TikTok

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok của bạn ra, bấm vào biểu tượng Hồ sơ dưới góc phải màn hình. Tiếp theo bạn hãy bấm vào video trên TikTok bạn muốn xóa.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng ba dấu chấm dưới góc phải màn hình để mở Tùy chọn, tại đây bạn chọn Xóa có biểu tượng thùng rác.

Bước 3: Xác nhận lại một lần nữa việc bạn xóa video TikTok, bạn bấm vào ô Xóa. Khi xóa video TikTok ra khỏi trang cá nhân của bạn thành công, video sẽ không còn hiển thị nữa.

Ngoài việc xóa video trên trang cá nhân TikTok, bạn còn có thể xóa những video bạn đã xem trên TikTok trong 7 ngày gần nhất để giảm bớt dung lượng của ứng dụng hoặc tránh bị làm phiền. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo bài viết Cách xóa hết video bạn đã xem trên TikTok chỉ trong một nốt nhạc để thực hiện. 

Trên đây là các bước giúp bạn xóa video trên TikTok vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Hãy sáng tạo thật nhiều video thật thú vị và chia sẻ với cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội TikTok này nhé. Chúc bạn thành công!

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT