Với tốc độ phát triển của TikTok hiện nay, rất nhiều người tìm đến TikTok như một kênh tạo thu nhập mới. Cách đơn giản và nhanh nhất là bật kiếm tiền trên TikTok, đây là một tính năng TikTok cung cấp nhằm thu hút thêm người dùng mạng xã hội này. ...

Với tốc độ phát triển của TikTok hiện nay, rất nhiều người tìm đến TikTok như một kênh tạo thu nhập mới. Cách đơn giản và nhanh nhất là bật kiếm tiền trên TikTok, đây là một tính năng TikTok cung cấp nhằm thu hút thêm người dùng mạng xã hội này.

 

Kiếm tiền online hiện nay không phải là điều xa lạ với chúng ta, nhất là sau thời kỳ dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Tương tự với các mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram, TikTok cũng có thể giúp bạn tăng thêm thu nhập bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể bán hàng online trực tiếp trên TikTok Shop hoặc gắn link các sản phẩm bạn giới thiệu trên bio để kiếm tiền bằng Affiliate. Tuy nhiên có một cách đơn giản và nhanh chóng hơn là kiếm tiền dựa trên lượt xem và tương tác của các video bạn đăng tải trên TikTok. Để làm được việc này bạn cần bật kiếm tiền trên TikTok.

Bao nhiêu follow thì được kiếm tiền trên TikTok?

Ngoài việc có chất lượng content và hình ảnh tốt để thu hút người xem, kênh TikTok của bạn cũng cần phải đạt một số điều kiện sau để có thể bật kiếm tiền trên TikTok:

  • Tài khoản TikTok của người dùng tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý

  • Người dùng đăng ký tài khoản trên 18 tuổi

  • Tài khoản có trên 10.000 follower

  • Có trên 10.000 lượt xem video trở lên trong 30 ngày gần nhất

  • Tài khoản đã kích hoạt tính năng “Tài khoản Pro”

Cách bật kiếm tiền trên TikTok

Hiện tại, người dùng TikTok Việt Nam không thể bật kiếm tiền trên TikTok được vì tính năng này chưa được hỗ trợ tại nước ta. Do vậy để có thể sử dụng được thì cần phải chuyển đổi IP sang một trong các nước đang được cấp tính năng kiếm tiền.

Bước 1: Tải ứng dụng Kiwi VPN về điện thoại. Sau khi tải ứng dụng xong, bạn mở ứng dụng ra rồi bấm vào mục Fastest Location để chuyển sang quốc gia mà bạn muốn làm giả IP. Trong các quốc gia hiện tại ứng dụng đang cung cấp chuyển đổi IP miễn phí, mình chọn Pháp.

bat kiem tien tren tiktok 1

Bước 2: Đọc các điều khoản Quyền riêng tư, nếu đồng ý bấm Allow để cho phép Kiwi truy cập vào VPN của điện thoại.

bat kiem tien tren tiktok 2

Bước 3: Nhập mã pin của điện thoại, sau khi kết nối thành công IP sẽ được đổi sang France.

bat kiem tien tren tiktok 3

Bước 4: Vào cài đặt của điện thoại, bạn hãy chọn mục Cài đặt chung sau đó chọn tiếp Ngôn ngữ và vùng.

bat kiem tien tren tiktok 4

Bước 5: Tại đây bạn hãy chọn Ngôn ngữ của iPhone giống với ngôn ngữ quốc gia bạn chuyển đổi sang. Mình sẽ chọn Tiếng Pháp. Sau đó bấm Đổi thành Tiếng Pháp để xác nhận lại lần nữa.

bat kiem tien tren tiktok 5

Bước 6: Quay lại Cài đặt chung, bạn hãy chọn mục Ngày và giờ. Tại mục này, bạn hãy bấm tắt Đặt tự động và chọn lại Múi giờ đúng với quốc gia bạn đã chọn.

bat kiem tien tren tiktok 6

Bước 7: Vào TikTok, bạn bấm vào Hồ sơ rồi chọn tiếp biểu tượng ba dấu gạch ngang trên góc phải màn hình.

bat kiem tien tren tiktok 7

Bước 8: Tại mục Cài đặt và quyền riêng tư, bạn hãy chọn Quản lý tài khoản. Nếu tài khoản bạn đủ điều kiện bạn sẽ nhìn thấy mục Chuyển sang tài khoản Pro. Ở đây, mình chưa đủ điều kiện nên không hiển thị mục này.

bat kiem tien tren tiktok 8

Bước 9: Quay lại và bấm một lần nữa vào biểu tượng ba dấu gạch ngang trên góc phải màn hình rồi chọn Công cụ dành cho tác giả. Nếu tài khoản bạn đủ điều kiện bạn sẽ nhìn thấy mục Quỹ nhà sáng tạo TikTok. Ở đây, mình chưa đủ điều kiện nên không hiển thị mục này.

Sau khi hoàn thành bạn hãy chờ xét duyệt từ TikTok trong 1 tới 3 ngày. Nếu trong khoảng thời gian này nhận được thông báo chúc mừng thì thành công bật tính năng kiếm tiền trên TikTok, còn nếu không thì có thể bị lỗi trong quá trình xử lý, thực hiện lại từ đầu các bước theo hướng dẫn ở trên.

bat kiem tien tren tiktok 9

Trên đây là các bước giúp bạn bật kiếm tiền trên TikTok, tuy nhiên không phải ai cũng thành công 100% vì chính sách của TikTok khá khắt khe và kiểm duyệt gắt gao. Khả năng kiếm tiền từ mạng xã hội Tik Tok là không giới hạn. Chúc các bạn thành công!

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT