Trở thành TikToker nổi tiếng sẽ dễ dàng có được những hợp đồng quảng cáo với thu nhập khủng. Tuy nhiên điều kiện cần là bạn phải có được một lượng view ổn định qua các video, vậy đâu sẽ cách để tăng view TikTok. ...

Trở thành TikToker nổi tiếng sẽ dễ dàng có được những hợp đồng quảng cáo với thu nhập khủng. Tuy nhiên điều kiện cần là bạn phải có được một lượng view ổn định qua các video, vậy đâu sẽ cách để tăng view TikTok.

 

Mạng xã hội TikTok đang ngày càng lan rộng phổ biến đối với giới trẻ nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung. Thế hệ GenZ luôn đi đầu xu hướng và nắm bắt mọi cơ hội để trở nên nổi tiếng để dễ dàng nhận được các hợp đồng quảng cáo hoặc đầu tư bán hàng trên chính tài khoản của mình. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những cách tăng view TikTok cực kì đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

4 cách tăng view TikTok

1. Trend video

Thuật ngữ Trend video là một trong những cách vô cùng phổ biến mà một TikToker nào cũng nên biết. Thuật ngữ này ám chỉ những nội dung trending dẫn đầu xu hướng, thường mỗi trend sẽ kéo dài vài tuần hoặc vài tháng.

Để tối đa hoá cơ hội để lên top xu hướng thì bạn cần tận dụng những trend video này. Hiệu quả mang lại là các video của bạn sẽ được thuật toán TikTok gợi ý nhiều lần đến các người dùng khác đang quan tâm đến trend này. Thêm vào đó việc chất lượng video được đảm bảo sẽ thu hút rất nhiều người sử dụng và kéo lượng view lên nhanh chóng.

tang view tiktok hinh1

2. Cấu trúc hashtag và hướng dẫn sử dụng

Gắn thẻ hashtag là một trong những điều kiện tiên quyết nếu như bạn muốn tăng view TikTok. Cấu trúc gồm ký tự “#” + “Từ khóa không dấu, viết liền”.

Thao tác gắn thẻ rất đơn giản nhưng bạn đừng vội tuỳ tiện vì phải gắn đúng chủ đề nội dung video thì hashtag mới phát huy hiệu quả là tăng lượng xem và tăng thời lượng xem video.

Ví dụ: Bạn đang quay một video biến hình đang rất hot gần đây thì để tăng view hiệu quả cho video thì bạn cần sử dụng các hashtag như #Trendbienhinh, #bienhinh,… hoặc nội dung về thú cưng trong nhà thì các hashtag này sẽ giúp video của bạn được giới thiệu đến người khác như #cat, #dog, #consen, #hoangthuong,…

tang view tiktok hinh2

3. Share video hoặc trao đổi view

Thường đối với những bạn mới bắt đầu sử dụng TikTok thì lượng follow sẽ thấp và không có lượng view cao, lúc này phương án khả thi nhất là bạn sẽ dùng video trên TikTok để share lên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,… để tăng view. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vào các hội nhóm nhiều thành viên để share video của bản thân.

Trao đổi view là một trong những cách hiện nay được sử dụng rất rộng rãi đối với các người dùng mới bắt đầu sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội này. Đầu tiên bạn sẽ bắt đầu tham gia các hội nhóm trao đổi view TikTok trên Facebook và share video lên đó. Tiếp theo, bạn sẽ sử dụng các trang web trao đổi view để tạo tài khoản và xem video của người khác để tích điểm, sau đó điểm sẽ được quy đổi ra lượng view tương ứng trên video của bạn.

tang view tiktok hinh3

4. Nội dung hay và hiệu ứng video ấn tượng

Cuối cùng trong bài viết hướng dẫn 4 cách tăng view TikTok cực kì đơn giản là nội dung hay và hiệu ứng video ấn tượng. Nếu người dùng không muốn phải chạy theo xu hướng mà video vẫn tăng lượng view ổn định thì có thể phát triển kênh theo hướng tạo ra các video nội dung hay và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, hiệu ứng video là một trong những cách giúp video của bạn tạo được dấu ấn đối với người dùng. Hầu như tất cả các video có lượng view cao thì người chủ kênh phải có khả năng làm content, sáng tạo và kỹ thuật edit video.

tang view tiktok hinh4

Trên đây là 4 cách hướng dẫn cách tăng view TikTok cực kì đơn giản cho người mới bắt đầu có thể áp dụng cho kênh của bản thân. Đảm bảo sử dụng thuần thục các cách trên thì lượng view và follower mới đăng ký sẽ tăng lên rất nhiều.

Elite author
We always feel that we can do better and that our best piece is yet to be written.
Tất cả bài viết
BÀI VIẾT MỚI NHẤT